YÊU CẦU BÁO GIÁ NGAY!
156 lượt xem
DỊCH VỤ GIẶT LÀ
Khách sạn Lam Sơn – Sơn La nhận giặt là cho khách lưu trú tại khách sạn
Khi có nhu cầu giặt là trang phục, khách sẽ bỏ đồ vào các túi/ giỏ đựng đồ giặt là đặt trong phòng khách sạn, đến giờ quy định, nhân viên dọn phòng sẽ đi thu gom đồ cần giặt từ các phòng. Hoặc khách sẽ chủ động liên lạc với bộ phận lễ tân – buồng phòng để yêu cầu nhân viên đến nhận đồ giặt là.
Khi nhận đồ cần giặt là từ khách, nhân viên dọn phòng hoặc lễ tân khi nhận đồ giặt là của khách cần phải kiểm tra kỹ tình trạng trang phục để xem có bị rách, hư hỏng gì không để xác nhận lại với khách.
Lễ tân hỏi khách về thời gian nhận đồ: ngày hôm sau (24h), ngay trong ngày (8h), dịch vụ nhanh (trong 1 giờ) và thông báo cho khách biết về các chi phí phát sinh.
Nhân viên ghi vào phiếu giặt là đầy đủ các thông tin: tên khách, số phòng, loại trang phục, số lượng, tình trạng trang phục, hình thức giặt (giặt ướt, giặt khô), thời gian nhận, thời gian giao… và xin chữ ký của khách. Phiếu này có thể có 2 liên hoặc 3 liên theo quy định của khách sạn.
Giao lại cho khách 1 liên phiếu giặt là, nhắc khách giữ phiếu để khi nhân viên buồng trả trang phục lại cho khách sẽ thu lại phiếu dịch vụ để báo với lễ tân khi khách check-out.
Khi giao đồ cho bộ phận giặt là, bạn phải cùng nhân viên giặt là xác nhận lại trình trạng trang phục, giao cho họ 1 liên phiếu yêu cầu và yêu cầu người nhận ký xác nhận sau khi đã kiểm tra xong.
Khi nhận lại trang phục từ bộ phận giặt là, lễ tân phải tiến hành kiểm đếm số lượng, tình trạng trang phục, nếu không có vấn đề gì xảy ra khi mang đi trả lại khách theo đúng số phòng. Trong trường nhân viên giặt là làm mất hoặc hư hỏng trang phục đã mang đến thì nhân viên đó chịu trách nhiệm xử lý, bồi thường cho khách.
Đảm bảo giao lại trang phục cho khách theo đúng số phòng.
Giao lại đồ giặt là và xác nhận số lượng, chủng loại, tình trạng trang phục với khách.
Thu lại phiếu dịch vụ giặt là mà khách giữ và yêu cầu khách ký nhận đồ giặt là.